• Javascript Full Stack - Lộ trình học là như thế nào?

Javascript Full Stack - Lộ trình học là như thế nào?

Chào bạn, không biết bạn đã từng thử search Fullstack developer là gì hay chưa? Nếu chưa thì mình nghĩ bạn nên tìm và đọc một số bài viết trên mạng nói về khái niệm này trước.
Về thự trạng của bạn mình thấy đang còn rất non và kém về mặt chuyên môn lẫn kinh nghiệm, vì vậy muốn trở thành một Full Stack Developer thì quả thật bạn phải đầu tư công sức và thời gian gấp nhiều lần. Một Full Stack Developer không ngán một CMS hay Framework nào cả, họ là người có khả năng tự ôm dự án một mình bởi họ biết khá nhiều thứ, từ frontend cho tới backend, hay thậm chí là họ cũng có thể lập trình một ứng dụng mobile hoàn chỉnh được.
Bản thân mình cũng không phải là một Full Stack Developer bởi mình không biết nhiều, nhưng theo mình biết thì ban phải thực sự kiên trì, nhẫn nại và đầu tư kiến thức trong nhiều năm thì mới trở thành một Full Stack Developer. Như thực trạng của bạn theo mình nên học thêm PHP và MySQL trước khi học vào NodeJS thì sẽ tốt hơn. Chúc bạn quyết định sáng suốt nhé :)